Lunes, Mayo 30, 2011

Totoo na 'to ito ang simula pagtapos ng simula(gets?)

Sa wakas nagawa ko rin magBlog. Hindi naman ito isa sa mga pangarap ko pero daan para xmaalala ko ang mga gusto kong gawin sa buhay ko.

Sa mga magiging mambabasa ko, feel free to comments, suggests or react to all my entries. Democratic country naman tayo..one thing for sure, hindi lahat ng grammar ko tama..at 'wag sanang magalit ang mga taong may kinalaman sa "wika" o "language" kung improper ang paggamit ko ng tagalog o/at english..walang basagang trip..hehe

Lahat ng mababasa nyo eh puro tsismis ng buhay ko o mga naencounter ko sa pangaraw-araw na buhay..hindi ako magpopost ng naikwento lang kasi ayokong manghimasok ng buhay ng may buhay..hahaha pero ang totoo takot akong maaway..

Masaya ang buhay,pero depende rin sa mga buhaybuhay natin yan..eh ang akin masaya eh..haha

So, I will enjoy using this blog as my journal, diary and way to express my emotions..

Have a wonderful reading..this is me Lui Punongbayan..

'Kaw Na!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento