Martes, Hunyo 7, 2011

The 4th date..the Mang Inasal Date

After our Tokyo Tokyo date namin, di ba nagpromise si kuya na siya ang taya sa date namin bukas..heheheh. Actually, nakalimutan kong si kuya pala ay di nagririce tuwing gabi or kung nagririce man super konting konti lang. Nagpapaliit ng tiyan si Kuya, hehehe. Sabi ko nga, "okay lang naman sa akin na chubby siya eh kaso siyempre self-fulfillment, self-esteem, self satisfaction and iba pang self na magandang bagay..heheheh.. 'di ba, 'nu kuya?.

Grabe na nga ang lalim ng love ko kay kuya..As in deeper than the ocean, higher than the sky..char!!

Hay naku, June pa lang pero ramdam ko'y February na. Feeling ko love month na..Siguro kaya ginawang 28 days lang ang February kasi alam atang abuso ako sa dates..hahaha

Honestly, pagka tapos ngming magdinner tinanong ko kung saan ang next stop ever ng date namin..Sabi ni kuya, bukas siya naman daw ang taya at magma-Mang Inasal kami..

Eto na nga..Kinabukasan, pagising mula sa sleeping quarters ng office, nagtoothbrush lang ako at konting baso sa mga office friends and tapos before anything else, of course, nagtext muna ako kay Kuya.

Mga 10 am ata ng umuwi ako para makapagprepare sa date namin ni kuya, nakakatawa kasi sa araw-araw naming pagkikita ni kuya, I am trying to look different. Iba ibang ayos ng hair, iba-ibang fashin sense..hindi naman ako confuse kasi dati ko pang naconfirmed na confuse ako..WAPAK! hahaha

Maaga ang out ni kuya from review at dumiretso siya ng Quiapo para bumili ng damit sa darating na family affair. Masaya ako kasi medyo mahaba ang oras namin togather..Tapos since nakauwi na kami pareho, we decided to meet at our own "Luneta", ang Pure Gold Mabuhay Tejeron. Hay naku, mga simpleng texts n'ya pero halos lahat ng reply ko meron special :I love you kuya" or "mahal na mahal kita kuya"..OA di ba?! hahah

So nagmeet na nga kami sa Pure Gold, tapos sumakay sa trying hard na Aircon Jeep(hahah).. Eyo na ang masayang part..Take note..tinted, Aircon..sarado..walang ibang utaw(tao)..2 lang kami..hahhaha..eh di wala..hugs and kiss lang..kala n'yo ha..hahahah Imagine!! ako walang bastos na nagyari..hahahaha Hindi ko alam bakit, pero wala talagang nangyari..Kiss lang talga..ngayon medyo torrid lang pero hindi french kiss..Tumagal lang for 5-10 minutes ng ganoon kasi syempre hindi naman namin alam anung biglang lalabas..hahaha tapos dumating si myoderlyhood(nanay) na wanderer ata pero infairness looks sosy..so tame muna kaming dalawa..matagal din bago umalis ang jeep..mga 20min ata..pero sana nga tumagal pa kasi kung makaupo kami ni kuya parang passenger seat ang drama..kung pwede nga lang kumalong ke kuya baka ginawa na din namin..hahaha..

Pagdating sa Greenbelt, daan muna kami church, pray ng konti.. syempre, thankful pa din kami kay God for giving us each other..(gets?!) hehehe..Pero totoo..pinagdasal ko muna mother ni Ish tapos sinama ko na yung sa amin ni Kuya..after n'un since mahaba pa ang oras, nagkyombai(tambay) kami dun sa Greenbelt 5 sa may hagdan-tambayan..Sabi ko picturan ko naman siya para kay Yoan kasi hindi n'ya pa nakikita si kuya baka akalain psuedo boyfriend..hahaha..nung una, nahihiya pa si kuya,gusto pa nga ni kuya ako muna daw..nahihiya kasi siya..tapos noon may I picture na nga kami, bomggang pictures..cute ng mga kuha ni kuya sa akon..at kami din, gaganda ng mga pictures naming dalawa..after 20-30min naglakad na kami paoffice..habang naglalakad kami, nag-iisip na kami saang Mang Inasal kami kakain..Habang nag-iisip kaming dalawa, niyaya ko siya sa office kasi kailangan ko maglog-in..tapos pagdating duon since maaga pa, nagMcFloat kami ni Kuya and since siya ang taya sa dinner namin..ako na bumili ng Mcfloat namin..As usaul may I tanggi na naman si Kuya..pero agreement dapat sharee..hehehe aba naka 3 kiss na naman ako dahil sa Mcfloat..sarap ng feeling..sarap ishare lahat ng bagay with your special someone.



Go na nga kami sa Mang Inasal..Pagkaorder namin ni Kuya, duon kami pumwesto sa left side ng kitchen ng Mang Inasal sa likod ng counter nito. 2nd table sa harap ng unang table from wall na may Aircon na tumutulo sa itaas at 2nd table kung uupo ka sa may bintana, in other words, sa kulob na lugar..hahaha

Siguro naman maiisip ng makakita sa amin na mogBoa kami kasi magkatabi kami sa upuan..hehehe syempre hugas kamay muna..tapos pag-upo..titigan tapos paslant na umupo malapit sa face ni kuya..then..wapak..SMACK..hehehe mabilis lang yun kaya bagalan n'yo na lang ang phasing..hahahah mabilis pero ang tamis..at ang sarap..parang yosi din..naiiwan ang amoy..grabe..at may nakakaita sa likod namin since nakaharap kami sa wall..at kinakanta ang "hahanap-hanapin mo" hahaha Kumain na kami..bago magstart..nagsign of the cross at si kuya eh nagpray..after nun,anu pa ba..syempre..kiss uli..hahah ginawang pampagana..hahaha pero oo ginanahan talaga ako ng bongga kasi naka 3 1/2 akong rice at rice ni kuya..hahaha samantalang si kuya..half rice lang..duga..hahaha Grabe..dami kong gutom..hirap mag-inhale pero with kuya, I can be who I am..no pretentions..lahat totoo..ang saya..kahit na with him I feel dreamland..

Hinatid na ako ni kuya..Bago pa kami tumayo sa kinauupuan namin..Nagdesert ako ng another smack..heheheh.."so nag "thank you"-han uli, tapos sa office gusto ko pa mag-goodbye kiss..Hindi namin magawang magkiss sa entrance di ba..hahah daming nakafile na nag-aantay ng taxi..sabi ko CR muna kami tapos uwi na siya..pumayag naman si kuya..wala naman kaming gagawing espesyal sa CR(may disclaimer..hahah)..gusto ko lang maggoodbye kiss..Promise..hahahaPagpasok ng CR..wapak..queueing din..kakainis..wala nag-ayos lang ako ng mukha..at si kuya ang nagwiw..pero na manage pa rin naming magkiss ng walang nakakaalam..di ba?! bongga..as in..

Sobrang saya..lalo na ang mga halik moments on the side..Perfect?! I can't wait to have our 5th date..actully tapos na..hahaha

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento